❤我的电子书 ❤

Wednesday, October 30, 2013

100% 是 我们 的 女儿

丈夫 时常 说:

“看你的样貌, 我没有 想到 你能够 生 出
这样貌 的 女儿。”

我就回答:
“ 我这样的样貌 当然 生 不 出
这样  样貌 的女儿啦!
有你这样的样貌 和 我 这样的 样貌 才能 生出 这样的样貌的女儿啦!”

我再加一句

“ 幸亏,你这样的样貌 我没有 生出 100% 像你这样的样貌的 女儿”

大女儿 : 70% 像 我
小女儿 :50% 像 我

但是。。。。
100% 是 我们 的 女儿

1 comment:

  1. Thanks for sharing, nice post! Post really provice useful information!

    FadoExpress là một trong những top công ty chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu chuyên vận chuyển, chuyển phát nhanh siêu tốc đi khắp thế giới, nổi bật là dịch vụ gửi hàng đi nhậtgửi hàng đi pháp uy tín, giá rẻ

    ReplyDelete